Click below to sign up

You still don’t have a Paypal/Alertpay account? Click here to get one — FREE!” or “Paypal/Alertpay is the easiest way to receive money online. Don’t have an account yet? Click here to sign up.” Sign up for PayPal and start accepting credit card payments instantly.
Custom Search

Friday, June 4, 2010

How to earn online: Hotfiles

medyo sawa ka na ba sa kakaclick? ito try mo, sigurado kikita ka tulad ko.



sa ngayon kumikita na ako ng ng mahigit 30$/week. [hindi na masama sa nagsisimula]



at pwede pang lumaki yan kapag nakapag-host ka na ng maraming files.



ito po yung tinatawag na pay-per-download, kada download.. $$$ kaagad!



pwede mag-upload kahit ano, [music, apps, movies, games, ebooks, etc.] 5MB ang minimum file size na pwedeng i-upload.



at i-post sa mga message boards or forums, para maraming magdownload









ito nga pala yung Hotfile.com, isang file hosting site na may affliate program para sa mga uploaders.


Frequently Asked Questions:




Q: teka wala akong files sa pc at mabagal ang internet connection ko! paano yan?

A: walang problema yan, dahil may tinatawag na "remote upload" feature ang hotfile.com
kaya hindi mo na kailangan mag manual upload.






Q: paano ba yang remote upload? at saan ang source ng mga files?

A: may mga file hosting sites, tulad ng rapidshare.com at megaupload.com na sobrang dami ng files,
na kung saan doon din ako kumukuha ng files na naka-host sa hotfile account ko. walang hassle, at halos
ilang saglit lang nakakapagupload na ko!


pero kailangan mo ng premium account/s sa rapidshare o kaya sa megaupload para magamit mo sa pag-remote upload
ng mga files papunta sa hotfile account mo.


mahal yung mga account na un kung bibilhin mo sa mismong site, pero may nagbebenta dito sa online ng 150php/month bundle
accounts [rapidshare & megaupload], yung 150php mo, magagamit mo na pang personal lalo na kung nagddownload ka din naman,
at higit sa lahat gamit mo yung mga accounts para mag-remote upload. sulit na sulit ung 150php mo kung kikita ka din naman,


pero kung ayaw mo na talaga gumastos kahit 150php, mag manual upload ka na lang. matagal nga lang





Q: nakapagupload na ako, paano naman ito maddownload at kumita ng $$$?

A: simple lang, mag sign-up ka sa mga forums or message boards na kung saan i-popost mo yung mga links,
at sinisigurado ko sayo, kikita ka na sa bawat download nila.

Let's start earning some bucks click here: Hotfiles.

I'm just starting I will post payment proof hopefully soon.. Wish me luck..


0 comments: